Heišarleiki

Spurningar og svör

 

 

 

Sp: Žś greiddir sjįlfum žér arš śr félagi sem var į hausnum, var žaš ekki?

Svar: Endurskošandin minn sagši aš žetta vęri ķ lagi. Hann er lįtin og ég ętla ekki aš fara og sverta nafn lįtinna manna.

 

Sp: Žś lést flżtja į žinn einkareikning 100 milljónir įn nokkurra skżringa og įn fylgiskjala var žaš ekki.

Svar: Bókarinn minn sem nś er hęttur störfum hefur lķklega gert žetta. Žetta er heišursmašur og ég ętla ekki aš fara aš sverta nafn heišursmanna sem hvort sem er hęttur störfum.

 

Sp: Žś hefur žverbrotiš lög og reglur meš žessu framferši, er žaš ekki?

Svar: Lögfręšingurinn minn, sem er sannur heišursmašur og vel aš sér ķ sinni grein sagši aš žetta mętti alveg og ég ętla ekki aš sverta nafn sannra heišursmanna.

 

Sp: Žś telur žį aš žś hafir ekki gert neitt rangt.

Svar: Nei langt žvķ frį, og ég vil fį aš bęta žvķ viš aš mér finns įmęlisvert aš reyna aš draga mann nišur ķ svaši meš alls konar rógburši og vitleysu. Alsaklausir žingmenn og ašrir eiga rétt į aš misvitrir fréttamenn séu ekki aš ofsękja žį.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Kristján Einarsson
Kristján Einarsson
Ķ upphafi var oršiš...
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 512

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband