Dįsamlegt

Alveg er žetta dįsamlegt.

 

 

 

Eg reyndi aš lesa "samstarfsyfirlżsingu rķkisstjórnar Samfylkingarinnar og Vinstrihreyfingarinnar gręns frambošs".

Žetta er eithvaš žaš stórkostlegasta og dįsamlegasta plagg sem ég hef augum litiš ķ gegnum rśmlega sextķu įra lestur.

Žó verš ég aš višurkenna aš ég lauk lestri alveg jafn nęr og žegar ég hóf lesturinn. Žaš er miklu aušveldara aš halda į blautri sįpu en aš fį botn ķ žetta stórkostlega plagg.


Eg get ekkert sagt um efni plaggsins žvķ ég fann žar ekkert sem ég botnaši ķ; en hinnsvegar get ég sagt frį žvķ sem mér fannst svona dįsamlegt.


Til dęmis:

Žaš į aš endurreisa, nį jafnvęgi, nį žjóšarsįtt um, endurheimta traust į, setja reglur, tryggja, skilgreina nįnar, lįta vinna, fara yfir, endurnżja traust į, beita sé fyrir, stušla aš, koma į, örva, skapa skilyrši, kanna, grķpa til, setja į fót, įętla, samręma, verja, efna til kynningarįtaks, gera heildamat į žörf, akvarša um ašgeršir, forgangsraša, skapa sįtt um og s.frv. og s. frv. og s. frv.

 

Sem sagt einhver sś unašslegata samstarfsyfirlżsing sem sést hefur.


Eruš žiš ekki sammįla žvķ aš žetta sé alveg dįsamlegt!!!!!



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnar L Benediktsson

Žś gleymdir gegsęinu allt į aš vera uppį boršinu og allar ašgeršir gegnsęar.

Ragnar L Benediktsson, 19.5.2009 kl. 10:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Kristján Einarsson
Kristján Einarsson
Ķ upphafi var oršiš...
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (11.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 568

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband